DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Cáp điện thoại chất lượng – những điều khách hàng cần biết để chọn sản phẩm phù hợp.

Posted on 18th Aug 2016 @ 9:07 PM

Cáp điện thoại đảm bảo chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường cáp điện thoại đang có rất nhiều chủng loại sản phẩm. Điều này không khỏi khiến khách hàng băn khoăn về việc chọn lựa loại dây cáp phù hợp với nhu cầu của mình. Hôm nay Đại Dương techco sẽ giúp khách hàng tìm hiểu sơ bộ để hiểu được điểm khác nhau giữa các loại cáp dây điện thoại này.

Cáp điện thoại uy tín, chất lượng

Hiện tại trên thị trường đang có tới 9 loại cáp điện thoại phổ biến bao gồm: dây điện thoại 1 đôi, 2 đôi, 5 đôi, 10 đôi, 20 đôi, 30 đôi, 50 đôi, hơn 100 dôi và loại chôn trực tiếp. Vì sao lại có nhiều loại cáp dây như vậy và tác dụng của chúng là gì?

Để hiểu một cách đơn giản, dễ chọn lựa cho khách hàng, chúng tôi sẽ chia các sản phầm này thành 3 dòng chính: sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, sử dụng nơi có độ ẩm cao như cống, và cuối cùng là sử dụng dưới mặt đất. Theo cách phân loại như vậy có thể dễ dàng nhận thấy, loại sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời là các loại dây cáp điện thoại bao gồm: 1 đôi, 2 đôi, 5 đôi. Còn đối với sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao là các loại dây cáp: 10 đôi, 20 đôi, 30 đôi, 50 đôi và hơn 100 đôi. Và cuối cùng là dây được chôn dưới đất. Đây có thể coi là một loại dây đặc thù.

Cáp ddienj thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Cáp điện thoại đảm bảo, uy tín chất lượng tại Hà Nội, cam kết bảo hành sản phẩm

Khách hàng thông thường với mục đích sử dụng trong gia đình hay công sở thường chọn các loại cáp điện thoại 1 đôi, 2 đôi hoặc 5 đôi. Các loại này có khả năng truyền tin tốt nhưng khả năng chịu tác động của mội trường không được cao. Bởi vậy nếu khách hàng chọn dây để đi trong văn phòng hay nhà ở đơn thuần, ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài, quý khách hàng nên chọn loại dây cáp 1 đôi hoặc 2 đôi. Đây là lựa chọn vừa phù hợp với điều kiện kinh tế, vừa đảm bảo chất lượng sử dụng sản phẩm. Còn nếu, khách hàng muốn đi một đường dây dài ngoài trời thì chọn dây cáp 5 đôi là một lựa chọn sáng suốt. Có thể giá thành sản phẩm sẽ chênh lệch 1 chút so với 2 sản phẩm còn lại song tuổi thọ sản phẩm cao hơn, sẽ đảm bảo chất lượng sử dụng sản phẩm.

Với loại thứ 2 thường được sử dụng môi trường trường có độ ẩm cao như cống hay những địa điểm có thời tiết bất lợi, độ ẩm luôn ở ngưỡng cao. Loại cáp điện thoại này thường là lựa chọn quen thuộc của những nhà thầu thi công công trình. Tương tự như cách lựa chọn loại hàng 1. Càng với những nơi có độ ẩm cao, chúng ta càng phải chọn lựa sản phẩm có lượng lõi lớn. Khách hàng có thể thắc mắc tại sao lượng lõi dây phải nhiều đến như vậy? Nhưng nếu xét đến đặc thù đi đường dây trong các đường ống, đường cống chúng ta sẽ hiểu đó là biện pháp tốt nhất để tăng tuổi thọ của sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn được duy trì sau nhiều năm sử dụng. Chúng ta không thể nay đào, mai lấp chỉ để sửa hay thay thế đường dây cáp điện thoại đúng không nào?

Và cuối cùng là dây cáp được chôn dưới đất. Có thể nói đây là loại dây cáp đặc thù với thiết kế đặc biệt nhất để đảm bảo đặc thù thi công của loại dây cáp này.

Đến với Đại Dương techco chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hotline: 0912.22.85.99 - 0982.22.85.99

Website: daiduongtechco.com