DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Đại Dương – nhận sửa chữa, bảo dưỡng mọi thiết bị viễn thông

Posted on 20th Apr 2018 @ 3:50 PM

Đến với Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Đại Dương, quý khách không chỉ được cung cấp những thiết bị viễn thông chất lượng cao mà còn nhận được những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Hiện nay, công ty đang xây dựng và triển khai các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng mọi loại thiết bị, vật tư viễn thông cho quý khách để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng, hiệu quả cũng như mức giá dịch vụ. Đại Dương đã triển khai rất nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị viễn thông như cáp điện thoại, dây cáp mạng, bảo trì đường dây cáp quang... và nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ quý khách.

Nếu thiết bị viễn thông của bạn có vấn đề, bị hư hại, hỏng hóc nhưng bạn không có điều kiện thay mới thì hãy để Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Đại Dương giúp quý khách giải quyết mọi khó khăn nêu trên. Chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất bằng những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tin cậy, làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Có rất nhiều địa chỉ nhận sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị, sản phẩm viễn thông nhưng Đại Dương luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách khi không chỉ đảm bảo hiệu quả chất lượng mà còn giúp khách hàng nâng cấp khả năng hoạt động của thiết bị, vật tư. Chúng tôi luôn xây dựng quy trình sửa chữa, bảo dưỡng cực kì bảo đảm, khoa học, tuân thủ nguyên tắc kĩ thuật, an toàn và đặc biệt là bao gồm nhiều thao tác hỗ trợ khách hàng như vệ sinh, nâng cấp. Hầu hết mọi vấn đề liên quan đến vật tư mạng, thiết bị viễn thông đều được chúng tôi xử lý triệt để và khắc phục cho quý khách. Chỉ trong những trường hợp thiết bị hay vật tư bị hư hỏng quá nặng và phải thay mới thì chúng tôi cũng nhận cung cấp sản phẩm cho khách hàng với mức giá rẻ nhất.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng ở Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Đại Dương thì quý khách sau đó sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng với nhiều ưu đãi hơn nữa về giá cả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn thiết bị viễn thông cho quý khách đã từng đặt mua sản phẩm tại Đại Dương. Quý khách thậm chí không tốn chi phí bảo hành thiết bị khi mua thiết bị viễn thông của chúng tôi.

Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Đại Dương luôn sẵn lòng đón tiếp quý khách.