DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Tủ cáp điện thoại là gì và phân loại sản phẩm

Posted on 5th Jul 2018 @ 11:02 AM

Tủ cáp điện thoại là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay, tủ cáp điện thoại được chọn mua và sử dụng rất nhiều trong những hộ gia đình, công ty, nhà máy… Tủ cáp điện thoại hay còn gọi tủ cáp đấu dây, tủ cáp MDF (Main distribution Frame). Sản phẩm có chức năng và ứng dụng trong quá trình phân phối các đường dây điện thoại với số lượng lớn. Sản phẩm có có nhiều chức năng khác như bảo vệ những đường dây cáp trục, những phiến đấu nối…nên ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Tủ cáp điện thoại cũng có thể coi là vật tư mạng điện thoại không thể thiếu đối với những khu vực có nhu cầu phân phối cáp điện thoại số lượng lớn.

Tủ cáp điện thoại thường có hai loại chính được sử dụng phổ biến là tủ cáp treo ngoài trời và tủ cáp treo điện thoại trong nhà. Cả hai loại đều được sản xuất bởi chất liệu nhựa ABS hoặc composit SMC/BMC. Thiết kế của tủ cáp điện thoại lắp đặt ngoài trời thường là dạng kín có khả năng chống nước, chịu nhiệt rất tốt. Sản phẩm có thêm chức năng khoá chuyên dụng và được lắp đặt vô cùng chắc chắn, có khả năng truyền tải tín hiệu cực tốt mà không chịu bất kì tác động nào của môi trường. Tủ cáp điện thoại ngoài trời có thể sử dụng bền bỉ, lâu dài mà không bị hư hại do được trang bị những đặc tính nổi bật.

Tủ cáp điện thoại trong nhà thường có kết cấu gioăng đáy hộp, cho phép đấu rẽ nhánh không cần cắt đều cáp khi chuyển tiếp sang một điểm đấu cáp khác…Tủ cáp điện thoại trong nhà vẫn có thiết kế an toàn và cũng được trang bị những tính năng nổi bật để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Trên đây là hai loại tủ cáp điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn. Trên thị trường có nhiều sản phẩm tủ cáp ngoài trời và tủ cáp điện thoại trong nhà có thiết kế chứa từ 10 đến 1200 đôi tuỳ theo quy mô lắp đặt và yêu cầu của khách hàng. Tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm tủ cáp điện thoại chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất để quý khách lựa chọn. Chúng tôi luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách và luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn.

Trong quá trình chọn mua, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng những loại tủ cáp điện thoại thích hợp nhất. Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.