DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Ống co nhiệt là gì?

Posted on 11th Jul 2018 @ 1:57 PM

Ống co nhiệt có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay, ống co nhiệt được bày bán rộng rãi trên thị trường với mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Tuy nhiên vậy thực chất thiết bị này dùng để làm gì? Ống co nhiệt có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi giới thiệu một cách chi tiết hơn cho quý khách về sản phẩm.

Ống co nhiệt có thể coi là một sản phẩm cảm biến nhiệt, sẽ co lại khi nhiệt độ đạt đến một mức nhất định để bảo vệ mối hàn hay những đầu nối của các loại cáp quang. Đặc biệt ống co nhiệt được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi lắp đặt những đường dây cáp quang truyền tín hiệu mạng. Ống co nhiệt cũng dùng để cố định các đầu mối hàn quang.

Ống co nhiệt có những đặc điểm cơ bản như sau:

Có thể co lại khi tiếp xúc với điều kiện nhiệt độ cao quá mức cho phép

Sử dụng để bọc dây dẫn, bảo vệ dây dẫn khỏi những tác động từ môi trường ngoài

Có độ dãn nở

Ống co nhiệt có rất nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng yêu cầu của quý khách và sử dụng trong những trường hợp cụ thể. Loại ống co nhiệt được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là loại ống co nhiệt 60 mm, được cấu tạo bằng thanh thép cứng và nhựa co nhiệt, có thể bảo vệ tốt mối hàn sợi quang không bị đứt gãy sau khi thực hiện xong quy trình hàn. Ngoài ra, còn nhiều loại ống co nhiệt khác như ống co nhiệt màu...đều có thể bảo vệ những mối hàn cáp quang khỏi những tác động bên ngoài.

Ống co nhiệt được lắp đặt sẽ giúp đường truyền tín hiệu cáp quang được giữ vững ổn định hơn. Sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng và ngày càng được lắp đặt phổ biến trong những đường truyền cáp quang.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm ống co nhiệt để quý khách tìm hiểu và nắm vững. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương. Chúng tôi chuyên cung cấp ống co nhiệt chất lượng cao, giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho quý khách. Sản phẩm mà công ty cung cấp luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu mua ống co nhiệt, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hỗ trợ ngay hôm nay. Đại Dương rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng để ngày càng phát triển trong tương lai.