DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Đại Dương – chuyên bán điện thoại để bàn không dây chính hãng

Posted on 19th Jul 2018 @ 9:26 AM

Đến với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm điện thoại để bàn không dây chính hãng, cao cấp cùng mức giá phải chăng. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại điện thoại để bàn, trong đó điện thoại để bàn không dây luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách.

Điện thoại để bàn không dây tại Đại Dương có đầy đủ những tính năng, ưu điểm như những loại điện thoại để bàn thông thường nhưng thiết kế không dây khiến sản phẩm trở nên tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mặc dù hiện nay những thiết bị di động xuất hiện vô cùng nhiều và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhưng những thiết bị điện thoại để bàn không dây vẫn nhận được sự quan tâm của quý khách làm việc tại văn phòng hay cả những khách hàng muốn lắp đặt một thiết bị điện thoại trong gia đình.

Chúng tôi có rất nhiều dòng điện thoại không dây để quý khách lựa chọn, thuộc những thương hiệu như Motorola, Panasonic, Alcatel, Uniden, ...Sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ thị trường quốc tế, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Chúng tôi cam kết chỉ bán ra những sản phẩm chính hãng, nói không với các mặt hàng nhái, kém chất lượng. Quý khách có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại Đại Dương.

Điện thoại không dây của chúng tôi cũng được trang bị màn hình hiển thị cho phép hiển thị những thông tin người gọi đến, cuộc gọi đi, thời lượng cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi...Một số sản phẩm còn cho phép người dùng gửi tin nhắn cho người khác...Tốc độ đường truyền tín hiệu và âm thanh của thiết bị luôn ổn định, an toàn với người dùng. Các dòng điện thoại này còn có độ bền đẹp cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế truyền thống với những màu sắc trầm quen thuộc nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Một số mẫu điện thoại để bàn không dây còn có khả năng kéo dài kích thước vô cùng tiện lợi. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách mọi thông tin về sản phẩm để bạn đưa ra những quyết định chọn mua thích hợp nhất.

Ngoài điện thoại không dây, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương còn chuyên cung cấp rất nhiều thiết bị viễn thông khác, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp khách hàng 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ. Đại Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách, làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.