DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Chi tiết về cáp điện thoại 20 đôi

Posted on 9th Mar 2017 @ 4:42 PM

Hôm nay chúng tôi sẽ đi chi tiết về cáp điện thoại 20 đôiCách lựa chọn cáp điện thoại 20 đôi phù hợp với mục đích sử dụng. Những lý do để bạn yên tâm lựa chọn Cáp điện thoại của Chúng tôi.

Tổng qua về cáp điện thoại 20 đôi

Cáp điện thoại 20 đôi hay còn gọi là Cáp Viễn Thông 20x2. Đảm bảo truyền tín hiệu tốt. Bền chắc và chống cháy. Dây dẫn bằng đồng đặc bên trong được ủ mềm có đường kính 0.40; 0.5; 0.65; 0.8; 0.9mm. Lớp cách điện của cáp điện thoại được làm bằng các vật liệu có khả năng chịu cháy cao như HDPE và PVC. Các hãng sản xuất Cáp điện thoại 20 đôi ngoài trời, trong nhà, cáp cống, cáp điện thoại có dây treo chịu lực, có dầu chất lượng tốt như: Minh Tâm, Postef, Comtec, Đông A, Lotas, Vcom, PCM, Sacom, Telvina, Z43, Saicom …

Cáp điện thoại được Sử dụng cho truyền tín hiệu điện thoại, tín hiệu camera. Dây cáp truyển thanh hoặc sử dụng thi công dây mạng LAN, truyền tín hiệu điều khiển …

Chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để các bạn lựa chọn cáp điện thoại 20 đôi

  •  Lựa chọn cáp điện thoại 20 đôi ruột dẫn bên trong bằng vật liệu đồng nguyên chất 99,99%, nhôm 99,7%. sử dụng công nghệ đúc hút oxy, cán tạo độ ép chặt vật liệu đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế… Đảm bảo: dẫn điện tốt, ít bị lõi hóa, giảm tổn hao điện năng, dễ uốn, không bị đứt ngầm, nhằm nâng cao tuổi thọ…
  • Các sản phẩm cáp điện thoại 20 đôi có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Có bảo hành theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất.
  • Các loại cáp điện thoại 20 đôi cũng rất đa dạng: có nhiều cỡ, số ruột, nhiều màu. Nhiều dạng ruột dẫn tiện dụng cho lắp đặt và vận hành. Không mua phải những mặt hàng không đảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Chất liệu cách điện: lớp bọc bên ngoài đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo các tiêu chuẩn yêu cầu: IEC, TCVN, BS, ASTM, JIS… Đảm bảo: cách điện tốt, tính năng mềm dẻo cho ứng dụng lưu động, chịu lực tốt cho ứng dụng treo, chôn tường, có các đặc tính chịu nhiệt, chống cháy, ít khói, ít độc.

Ưu điểm của cáp điện thoại Cáp điện thoại 20 đôi: cũng tương tự như cáp điện thoại 10 đôi

  • Vỏ cáp điện thoại 20 đôi chịu được sự mài mòn cao dù là sử dụng ngoài trời hoặc nơi có khí hậu khắc nghiệt.
  • Khả năng bắt lửa chậm hạn chế nguy cơ cháy, nâng cao độ bền cháy của cáp lắp đặt
  • Cáp điện thoại 20 đôi có Độ tin cậy cao, uy tín, chất lượng
  • cáp điện thoại 20 đôi Dễ lắp đặt sử dụng và lắp đặt
  • Băng P/S chịu nhiệt được quấn quanh lõi cáp băng nhôm (LAP). Chống nhiễu điện từ trường và ngăn ẩm. 
  • Dây cáp điện thoại truyền tín hiệu, cách điện tốt, chống hơi ẩm. Có dây treo chịu lực, chống nhiễu từ trường tốt.
Kho cáp điện thoại 20 đôi
Kho cáp điện thoại 20 đôi

Tiêu chuẩn áp dụng và các hãng sản xuất cáp điện thoại 20 đôi

Tiêu chuẩn áp dụng đối với cáp điện thoại 20 đôi

Tiêu chuẩn được áp dụng của cáp điện thoại 20 đôi với theo tiêu chuẩn của quốc tê. IEC 708-(1÷4); ICEA S – 84 – 608. 1998; REA-PE 38 (Mỹ).v.v…Và theo tiêu chuẩn của  Việt Nam: TCN 68-132: 1998 (do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành).

Các hãng sản xuất cáp điện thoại 20 đôi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất cáp điện thoại 20 đôi ngoài trời, trong nhà, cống, treo, có dây treo chịu lực, có dầu chất lượng tốt như: Minh Tâm, Postef, Comtec, Đông A, Lotas, Vcom, PCM, Sacom, Telvina, Z43, Saicom … Các sản phẩm cáp điện thoại có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Có bảo hành theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất.

Cách lựa chọn cáp điện thoại 20 đôi phù hợp với mục đích sử dụng.

Cáp điện thoại 20 đôi sử dụng trong nhà, ngoài trời, cống, treo. Sử dụng nơi có độ ẩm cao, thời tiết xấu rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

  • Cáp điện thoại 20 đôi trong nhà: thường được lựa chọn dùng để sử dụng trong nhà. cáp không có dầu.
  • Cáp điện thoại 20 đôi ngoài trời: thường được người sử dụng để lựa chọn ngoài trời. Loại cáp này có sức chịu đựng bào mòn của môi trường tốt. Loại cáp này thường có dầu
  • Cáp điện thoại 20 đôi treo: sử dụng để treo cột, có dầu, có dây treo chịu lực
  • Cáp 20 đôi chôn trực tiếp dưới mặt đất là loại dây thiết kế đặc thù. Để sử dụng chôn trực tiếp dưới lòng đất, ít hư hại hay suy hao. Tránh trường hợp nay đào mai lấp.
  •  Cáp 20 đôi cống dùng để đi dưới cống, bể ...

  Chúng tôi sẽ đưa ra những lý do dưới đây kiến bạn lựa chọn Viễn Thông Đại Dương để mua dây cáp điện thoại 20 đôi. 

  • Cáp điện thoại 20 đôi chúng tôi phân phối có rất nhiều ưu điểm như đã nói bên trên: Độ tin cậy cao, uy tín, chất lượng, dễ lắp đặt sử dụng và lắp đặt. Vỏ cáp chịu được sự mài mòn cao dù là sử dụng ngoài trời. Khả năng bắt lửa chậm hạn chế nguy cơ cháy, nâng cao độ bền cháy của cáp lắp đặt. Băng cách nhiệt, cách điện cao được quấn quanh lõi cáp. Băng nhôm phủ Polyme (LAP): Có tác dụng chống nhiễu điện từ trường .Và ngăn ẩm khi sử dụng trong môi trường nước....
  • Cáp điện thoại 20 đôi chúng tôi cung cấp uy tín về chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm. Các hãng cáp quang chúng tôi phân phối có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, đầu tư nghiện cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ giúp nâng cao chất lượng, độ bền. Làm khách hàng hài lòng, ngay cả những khách hàng khó tính, đòi hỏi yêu cầu khắt khe.
  • Cáp điện thoại 20 đôi đa dạng về sản phẩm, hãng sản xuất. Đáp ứng yêu cầu của khách hàng.  Các hãng sản xuất cáp điện thoại chôn trực tiếp, cống kim loại, luồn cống, treo, treo kim loại chất lượng tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay như: Postef, Sacom, Telvina, Viettel, Vinacap, VNPT, ADSS, ống chặt, ống lỏng …
  • Giá thành sản phẩm Dây cáp điện thoại. Chúng tôi bán thấp hơn so với giá thành thị trường khá nhiều. Và được hưởng nhiều ưu đãi , khuyển mãi từ Công ty.

Viễn thông Đại Dương tuyệt đối không bán Cáp điện thoại 20 đôi hay các mặt hàng khác hàng giả. Hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

  • Các hãng sản xuất Cáp điện thoại 20 đôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính hãng từ nhà sản xuất. Có giấy tờ kiểm định của các cơ quan có chức năng. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết.
  • Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích. Từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Cáp điện thoại 20 đôi để truyền dẫn thông tin của mình. Mà chưa biết lựa chọn loại nào. Mua ở đâu chất lượng tốt mà giá lại rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia về lĩnh vực viễn thông có kinh nghiệm trên 10 năm. Tư vấn giải đáp giúp các bạn, lựa chọn được dây cáp đúng chủng loại với mức cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài Cáp điện thoại 20 đôi, Chúng tôi còn phân phối Dây điện thoại 1 đôi, Dây điện thoại 2 đôi, dây điện thoại 4 đôi, cáp điện thoại 5 đôi, cáp điện thoại 10 đôicáp điện thoại 30 đôi, cáp điện thoại 50 đôi, cáp điện thoại 100 đôi trở lên... cáp mạng, cáp quang single mode, cáp quang multimode ...Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương

Điện thoại 04.3655.6886 Fax: 04.3877.9877

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long biên – Hà nội

VP2: 1708 Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng liệt – Hoàng mai – Hà nội