DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Sản phẩm cáp quang treo chất lượng cao từ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương

Posted on 14th Sep 2017 @ 9:21 AM

Ngày nay, nhu cầu sử dụng cáp quang treo ngày càng tăng kéo theo sự mở rộng và phát triển của các công ty công nghệ trong và ngoài nước. Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy trong thời gian qua, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương chuyên cung cấp sản phẩm cáp quang treo chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Cáp quang treo, hay còn gọi cáp quang treo single mode (đơn mode), gồm hai  loại chính là cáp quang treo kim loại (có lớp bọc kim loại quấn xung quanh lõi cáp) và cáp quang treo phi kim loại (không có lớp bọc kim loại quấn xung quanh lõi cáp). Chỉ cáp quang treo kim loại mới có lớp amor.

Cáp quang treo được lắp đặt để thi công dưới cống ngầm, bể, cột điện, thang máy cáp, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời,…Cáp quang treo là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để truyền tín hiệu, được nhiều doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình tin dùng.

cáp_quang_treo.jpg

Cáp quang treo có những ưu điểm nổi bật như:

•    Thiết kế có dây thép bên cạnh để tạo sức căng cho cáp quang treo trong quá trình thi công
•    Cấu trúc cáp bao gồm sợi độn, tạo độ bền và đàn hồi cao cho cáp quang treo, sử dụng lâu dài với hệ thống cáp quang trục chính như cáp quang viettel, cáp quang FPT, cáp quang VNPT...)
•    Hỗ trợ truyền tín hiệu đi xe với tốc độ cao
•    Mức suy hao tín hiệu được giảm thiểu đáng kể
•    Chống chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các tác động từ môi trường ngoài
•    Sử dụng an toàn

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương chỉ bán những sản phẩm chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Từ những ưu điểm nêu trên, chắc chắn, sản phẩm cáp quang sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài cáp quang treo, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều laoij cáp quang khác như cáp quang luồn cống, cáp quang multimode, cáp quang single mode...đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi loại cáp quang được sử dụng trong từng khu vực thi công khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua cáp quang treo hoặc cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp nhận mọi ý kiến góp ý từ phía khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy để Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn!