DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Hiệu quả sử dụng bền bỉ từ cáp quang luồn cống

Posted on 14th Sep 2017 @ 9:25 AM

Cáp quang luồn cống, hay còn gọi cáp quang cống single mode, được lắp đặt dưới cống ngầm, bể, cột điện...Đây là sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ phía khách hàng. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp cáp quang luồn cống chất lượng cao với mức giá phải chăng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng.

Cáp quang luồn cống luôn nằm trong danh mục sản phẩm đạt doanh thu cao của chúng tôi bởi những ưu điểm nổi bật như:

•    Thiết kế không có dây thép nhằm mục đích lắp đặt dễ dàng hơn trong cống bể cũng như trong cáp thang máng cáp của các tòa nhà
•    Cấu trúc cáp bao gồm thêm sợi độn, dây gia cường để làm tăng độ bền, độ đàn hồi cho sản phẩm, đảm bảo cáp quang sử dụng lâu dài cùng với những hệ thống cáp quang trục chính như cáp quang viettel, cáp quang FPT, cáp quang CMC...
•    Hiệu quả sử dụng cao: truyền tín hiệu đi xa mà không làm suy hao tín hiệu
•    Sử dụng an toàn vì được lắp đặt dưới cống, bể


cáp_quang_luồn_cống.jpg

Hiện nay, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương đang cung cấp đa dạng loại cáp treo luồn cống: 12 sợi, 24 sợi...với hiệu năng sử dụng được nâng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khi đặt mua sản phẩm cáp quang luồn cống của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi đặc biệt như:

•    Dịch vụ đặt hàng tiện lợi, dễ dàng
•    Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm, nhanh chóng
•    Dịch vụ bảo hành dài hạn
•    Dịch vụ tư vấn miễn phí mọi thông tin về sản phẩm
•    Dịch vụ sửa chữa uy tín

Cáp quang luồn cống là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi có nhu cầu tìm mua một loại cáp quang đáp ứng tiêu chuẩn với mức giá rẻ nhất. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương sẽ cùng bạn đưa ra quyết định đặt mua loại cáp quang luồn cống thích hợp nhất.

Chúng tôi còn bán ra thị trường rất nhiều loại cáp quang khác như cáp quang singe mode, cáp quang thả sông, cáp quang chôn trực tiếp...Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định và cấp giấy phép kinh doanh từ các cơ quan có thẩm quyền.

Nếu quý khách có nhu cầu mua cáp quang luồn cống với số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được hỗ trợ ngay hôm nay. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong ngày nghỉ và lễ Tết.