DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Dịch vụ bảo trì cáp quang chất lượng hàng đầu tại Đại Dương

Posted on 21st Feb 2018 @ 8:43 AM

Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì cáp quang chất lượng hàng đầu cả nước, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả của quy trình bảo trì, đặc biệt là an tâm về mức giá vô cùng ưu đãi mà chúng tôi đưa ra.

Cáp quang là thiết bị, vật tư mạng được lắp đặt và sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Đây là loại cáp viễn thông có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình truyền tín hiệu trong khoảng cách gần đến rất xa. Sử dụng cáp quang mang lại rất nhiều tiện ích, tín hiệu truyền đi bởi cáp quang ít khi bị nhiễu, dung lượng tải cao và có khả năng chống cháy. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, cáp quang sẽ bị suy giảm về khả năng truyền tải, có thể chịu một số tác động từ môi trường ngoài dẫn đến các sự cố đứt cáp...Chính vì vậy, việc bào trì cáp quang định kỳ, thường xuyên là rất cần thiết.

Dich_vu_bao_tri_cap_quang_chat_luong_hang_dau_tai_Dai_Duong.jpg

Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách, chúng tôi đã xây dựng và triển khai dịch vụ bảo trì cáp quang trong nhiều năm qua. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương nhận bảo trì mọi loại cáp quang, bao gồm cả loại Multimode và Singlemode. Dịch vụ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách nhờ những ưu điểm như:

  • Dịch vụ được triển khai nhanh chóng ngay khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách. Đại Dương sẽ cử đội ngũ nhân viên, chuyên viên đến làm việc, xem xét và trao đổi với khách hàng về các phương án bảo trì.
  • Quy trình bảo trì vô cùng bảo đảm: Chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá chi tiết thực trạng cáp quang ở mọi khu vực theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thao tác bảo trì, sửa chữa, nối cáp sẽ được tiến hành đảm bảo nguyên tắc an toàn, kỹ thuật 
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thao tác nhanh chóng, chính xác, phát hiện sự cố và khắc phục kịp thời. 
  • Nhận sửa chữa, thay đoạn cáp quang khi cáp quang gặp sự cố nghiêm trọng hoặc theo yêu cầu của quý khách .
  • Tư vấn, hướng dẫn cho quý khách một số phương án bảo trì cáp quang hiệu quả 
  • Mức giá dịch vụ ưu đãi, không phát sinh thêm chi phí bảo trì.

 Với những ưu điểm nêu trên, dịch vụ bảo trì cáp quang của chúng tôi là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho quý khách. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.