DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Đại Dương – chuyên cung cấp các loại cáp quang chất lượng cao 

Posted on 7th May 2018 @ 10:32 AM

Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm cáp quang chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất. Với nhiều năm kinh doanh các vật tư mạng điện thoại, Đại Dương là địa chỉ tin cậy mà quý khách không nên bỏ qua. 

Chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều loại cáp quang cao cấp, bảo đảm tuyệt đối về mặt chất lượng. Quý khách sẽ đến với một thế giới cáp quang với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì loại cáp quang nào tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương bởi chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng mỗi sản phẩm bán ra. 

Cáp quang tại Đại Dương được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường, bảo đảm không có bất kì lỗi lầm gì. từ khi bán ra thị trường, sản phẩm cáp quang của chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Một số loại cáp quang như cáp quang single mode, cáp quang multimode, cáp quang treo...luôn nằm trong danh mục những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của chúng tôi. 

Không ít khách hàng đặt mua cáp quang với số lượng lớn để phục vụ cho những công trình viễn thông có quy mô lớn và dùng cho những công ty, tập đoàn, khu dân cư...Cáp quang là một vật tư mạng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền tải tín hiệu mạng. Những loại cáp quang hiện nay đều được trang bị những đặc điểm nổi bật để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cáp quang chữa lõi đồng và được bao bọc bên ngoài bởi vật liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống lại những tác động từ thời tiết, môi trường ngoài. 

Đặc biệt là sự bền bỉ trong quá trình truyền tải tín hiệu. Cáp quang hiện nay đa số đều có mức truyền tải tín hiệu cực cao và rất ít khi xảy ra hiện tượng suy hao đường truyền. Ngay cả những loại cáp quang lắp đặt để truyền tín hiệu ở những khoảng cách xa thì vẫn đảm bảo được khả năng truyền tín hiệu cực tốt trong thời gian dài. Trong quá trình chọn mua, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương sẽ tư vấn cho quý khách thông tin về từng loại cáp quang để bạn đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất. 

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua cáp quang, xin vui lòng liên hệ với Đại Dương để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên công ty.