DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Ứng dụng của Converter quang

Posted on 7th Jun 2018 @ 9:52 AM

Converter quang là một thiết bị quang quá quen thuộc với quý khách trong cuộc sống ngày nay. Converter quang chính là thiết bị có chức năng chính là chuyển đổi quang điện, chuyển đổi tín hiệu điện sang tín hiệu quang và ngược lại. Thuật ngữ Converter quang xuất hiện khi người ta bắt đầu có khái niệm về những bộ chuyển đổi tín hiệu, cho đến nay thì nó được sử dụng rộng rãi và thường được gọi đơn giản là bộ chuyển đổi quang.

Sản phẩm có rất nhiều ứng dụng quan trọng trong nhiều lĩnh vực, nhưng chủ yếu được sử dụng trong hệ thống truyền tải dữ liệu tốc độ cao giữa hai khu vực có khoảng cách xa. Người ta không thể sử dụng những bộ chuyển đổi thông thương cho quy trình truyền dữ liệu nêu trên bởi chỉ có Converter quang mới đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về sự ổn định của tín hiệu

Ung_dung_cua_Converter_quang.jpg

Việc sử dụng cáp đồng phát sinh rất nhiều nhược điểm nên cáp quang ngày càng được ưa chuộng hơn cả. Converter quang là thiết bị quang không thể thiếu trong công tác chuyển đổi dữ liệu quang nhờ cáp quang. Thiết bị còn được lắp đặt sử dụng trong hệ thống mạng nội bộ của doanh nghiệp, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, hệ thống truyền tải hình ảnh, âm thanh...Sản phẩm có vai trò quan trọng trong lĩnh vực truyền hình, viễn thông, truyền thông,...

Có thể nói Converter quang là thiết bị quang đa năng với rất nhiều ứng dụng, xứng đáng để bạn đầu tư, sở hữu. Trên thị trường có bán rất nhiều loại Converter quang với mẫu mã, chủng loại, giá cả đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn. Tùy vào từng hệ thống truyền tải của bạn mà lựa chọn dòng Converter quang thích hợp nhất.

Vậy mua Converter quang ở đâu uy tín? Hãy đến với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị Converter quang chính hãng, chất lượng hàng đầu cùng mức giá rẻ nhất. Bạn không cần phải băn khoăn hya lo ngại khi chọn mua thiết bị tại Đại Dương. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách thông tin về từng loại Converter quang để quý khách đưa ra những quyết định chọn mua đúng đắn.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi về vận chuyển, bảo hành, sửa chữa. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên công ty. Đại Dương luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24.