DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Kinh nghiệm lựa chọn máy fax mà bạn nên biết

Posted on 5th Jul 2018 @ 11:03 AM

Máy Fax là một thiết bị có chức năng chính là gửi các tài liệu điện tử qua mạng điện thoại. Quá trình gửi được thực hiện trên máy tính, điện thoại hay các thiết bị khác với máy Fax hoặc giữa hai máy fax với nhau.

Hiện nay, máy fax vẫn là một thiết bị được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Máy fax cho tốc độ đường truyền nhanh chóng và đảm bảo an ninh một cách tối ưu. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm với mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng. Nếu bạn không có những kinh nghiệm chọn mua nhất định thì có thể mua phải những mặt hàng kém chất lượng. Những kinh nghiệm mua máy fax dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp và đạt tiêu chuẩn nhất.

Trước hết, bạn nên tìm hiểu về những địa chỉ kinh doanh máy fax. Có rất nhiều tiêu chí để bạn tìm hiểu như bề dày kinh doanh, sự đa dạng của sản phẩm, phản hồi của khách hàng, mức giá, chế độ chăm sóc khách hàng…Quý khách có thể xem xét, đánh giá những địa chỉ kinh doanh tin cậy để mua hàng. Đây có thể coi là kinh nghiệm vô cùng quan trọng để bạn có thể thoải mái chọn mua sản phẩm máy fax như ý muốn mà không phải băn khoăn hay lo ngại.

Tiếp theo, quý khách nên chú ý một số đặc điểm sau đây của sản phẩm để chọn loại máy fax thích hợp:

Tốc độ: có các loại máy truyền dữ liệu từ 4.800 bit / giây đến 28.800 bit / giây.

Loại máy in: các máy fax hiện nay đều sử dụng máy in nhiệt và những loại máy fax có máy in như vậy thường có mức giá đắt hơn các sản phẩm thông thường.

Kích thước giấy: có hai kích thước giấy chủ yếu là giấy rộng 8,5 inch và giấy rộng 10,1 inch. Một số dòng máy fax chỉ nhận giấy khổ nhỏ và không nhận giấy in khổ lớn nên bạn đặc biệt phải xem xét kích thước giấy phù hợp với máy.

Quay số tự động: nếu bạn muốn tạo tài liệu để gửi nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn những máy fax có chức năng quay số tự động. Có rất nhiều sản phẩm máy fax được trang bị công nghệ quay số tự động để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Thứ ba, quý khách nên xác định mức chi phí chi trả cho sản phẩm. Mức giá của mỗi loại máy fax là khác nhau nên bạn cũng cần dự trù chi phí trước để nhân viên tư vấn có thể tư vấn cho bạn những loại máy fax thích hợp.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy fax mà bạn nên nắm rõ.