DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Tìm hiểu về cáp quang multimode

Posted on 25th Jul 2018 @ 9:14 AM

Cáp quang multimode là loại cáp quang được lắp đặt và sử dụng phổ biến trong mạng lưới cáp quang hiện nay. Cáp quang Multimode là một loại cáp quang có nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu hoạt động trên cáp đồng sang tín hiệu quang. Cáp giúp chuyển đổi tín hiệu điện chạy trên nền cáp đồng sang tín hiệu quang. Cáp quang multimode gồm hai loại chủ yếu là OM2 và OM3.

Cáp quang multimode OM2 thường được sử dụng để hỗ trợ trong phạm vi tốc độ 10Mbps — 1Gbps. Còn cáp quang multimode OM3 thường được dùng để hỗ trợ tốc độ cao hơn, từ 10Gbps đến 100Gbps. Nhìn chung, hai loại cáp quang multimode đều có những đặc điểm tương đồng và chức năng như nhau nhưng tùy vào từng trường hợp, điều kiện cụ thể mà người ta sẽ lựa chọn một trong hai loại để sử dụng.

Cáp quang Multimode được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn lắp đặt cho mạng lưới cáp quang bởi ưu điểm nổi bật nhất của loại cáp quang này chính hãng khả năng uốn cong cực tốt. Bên ngoài cáp quang multimode có một lớp vỏ bọc  trench bao quanh một lớp cladding, lớp này có kết cấu từ vật liệu có chiết xuất thấp và giúp giảm sự suy hao tín hiệu truyền tải. Nó có khả năng ngăn ánh sáng đi qua sợi quang. Đây có thể coi là ưu điểm nổi bật nhất của cáp quang multimode so với nhiều sản phẩm cáp quang khác.

Cáp quang multimode  có thể khắc phục được rất nhiều những sự cố, khó khăn trong quá trình truyền tải mạng, tín hiệu viễn thông. Nó có thể cải thiện tốc độ đường truyền, tạo sự ổn định, chống nhiễu. Sản phẩm xứng đáng để thay thế cho những loại cáp đồng và quan trọng hơn là chúng có vai trò rất quan trọng trong quá trình truyền dữ liệu trên nền cáp quang dùng trong các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, giữa những khu vực có khoảng cách lớn…

Cáp quang multimode có thể truyền tín hiệu âm thành, hình ảnh với tốc độ cao, ổn định mà không làm suy hao đường truyền. Vì thế mà chúng ngày càng được sử dụng nhiều và có những mẫu mã đa dạng hơn. Vậy nên mua quang multimode ở đâu uy tín nhất. Đến với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Đại Dương, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm cáp quang multimode chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khách hàng