DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Lưu ý khi sử dụng các loại dây cáp an toàn và tiết kiệm

Posted on 24th Jun 2016 @ 8:45 AM

Ngày nay, các đơn vị sản xuất, kinh doanh dây và cáp điện, cáp điện thoại, cáp quang ngày một nhiều và cũng rất đa dạng. Để cạnh tranh trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị đã nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ để đáp ứng tốt hơn cho khách hàng sử dụng làm dây dẫn trong các tổng đài nội bộ, hay đường truyền thông tin liên lạc... Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi một số đơn vị vẫn có hàng chất lượng kém, hàng giả..

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương xin phép được đưa ra một số chú ý khuyến cáo đối với người sử dụng với mong muốn khách hàng có một sự nhìn nhận đúng đắn, để làm sao lựa chọn được loại dây cáp an toàn tiết kiệm

Để có thể tính toán nhằm xác định tương đối chính xác các dòng điện làm việc lớn nhất ổn định (lâu dài) trên dây, cáp điện thoại, cáp quang. Việc này, nên để những người có chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn.
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương có bề dày trong việc cung cấp và phân phối ra thị trường các loại dây cáp điện thoại, cáp quang vì vậy, có thể hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.
Hãy lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng: Do những đơn vị có thương hiệu, uy tín cung cấp trên thị trường. Nếu là những người am hiểu về công nghệ thì nên lựa chọn những đơn vị sản xuất có các điều kiện đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành sau bán hàng tốt.


day-cap-dien.jpg


- Các ruột dẫn bên trong bằng vật liệu đồng nguyên chất 99,99%, nhôm 99,7%, sử dụng công nghệ đúc hút oxy, cán tạo độ ép chặt vật liệu đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế… Đảm bảo: dẫn điện tốt, ít bị lõi hóa, giảm tổn hao điện năng, dễ uốn, không bị đứt ngầm, nhằm nâng cao tuổi thọ…
- Chất liệu cách điện: lớp bọc bên ngoài đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo các tiêu chuẩn yêu cầu: IEC, TCVN, BS, ASTM, JIS… Đảm bảo: cách điện tốt, tính năng mềm dẻo cho ứng dụng lưu động, chịu lực tốt cho ứng dụng treo, chôn tường, có các đặc tính chịu nhiệt, chống cháy, ít khói, ít độc.
- Các loại dây cáp cũng rất đa dạng: có nhiều cỡ, số ruột, nhiều màu, nhiều dạng ruột dẫn tiện dụng cho lắp đặt và vận hành
Tuyệt đối chú ý không mua phải những mặt hàng không đảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Đơn vị cung cấp sản phẩm cần có giấy chứng nhận sau:

+ Đơn vị sản xuất Cáp điện thoại có áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.
+ Nhãn hiệu các mã hàng hoá được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu Công nghiệp.
+ Hàng hoá được cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm định và cung cấp.
+  Đơn vị sản xuất có các bản công bố hàng hoá phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn đăng ký tại Chi cục đo lường chất lượng địa phương - Bộ Khoa học và Môi trường.
+  Các sản phẩm cụ thể, theo những lô hàng lớn cần có phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm đạt tiêu chuẩn tại đơn vị thứ ba có năng lực và tư cách pháp nhân thực hiện.