DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Thông tin chi tiết về cáp điện thoại 2 đôi 4 lõi Sino

Posted on 25th Jun 2016 @ 12:12 AM

Cáp điện thoại là thuật ngữ không còn xa lạ với mỗi người chúng ta hiện nay. Sợi cáp này được coi là cánh tay đắc lực và không thể thiếu trong lĩnh vực truyền thông. Trên thị trường có rất nhiều loại cũng như đa dạng về cáp điện thoại được sản xuất. Bài viết sau đây mang đến cho bạn thông tin cụ thể nhất về dòng cáp 2 đôi 4 lõi Sino.

Cáp điện thoại 2 đôi 4 lõi được sử dụngkhá  rộng rãi hiện nay. Loại cáp này ứng dụng nhiều trong nhà, được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật như có dầu chống ẩm tốt, bên ngoài có lớp bọc bạc chống nhiễu, thiết kế với lõi xoắn đôi trên từng cặp và thông thường với 4 màu trắng – xanh dương, trắng – cam.

Thông số kỹ thuật

- Độ rộng đường kính của dây dẫn: 0,5mm

- Điện trở cách điện lên đến 500 V DC: 3,8x104 MΩ.km

- Độ bền chống chịu điện áp: 1500 V/3s

- Điện trở trong một chiều lớn nhất của ruột dẫn ở 200C: 88,6 Ω/km

- Điện trở không cân bằng: 0,87%

- Điện dung công tác lớn nhất tại 1KHz ở 200C: 54,4 nF/km

- Suy hao truyền dẫn tại 1KHz ở 200C: 1,47 dB/km

- Suy hao truyền dẫn tại 150KHz ở 200C: 8,19 dB/km

- Đặc tính trở kháng tại tần số 150kHZ: 113,6Ω / tại 772kHz: 95,4 Ω

Day_dien_thoai_SINO-Vanlock-1.jpg

Việc sử dụng cáp điện thoại 2 lõi 4 đôi trở nên phổ biến trong lĩnh vực truyền thông do những lợi ích mà nó mang lại khi ứng dụng thực tế. Kích thước và trọng lượng khá nhỏ. Công nghệ phát triển việc sản xuất cáp viễn thông cũng được hạn chế tối đa mang đến chất lượng sản phẩm cuối cùng tốt nhất về chất và về lượng. Các thông số về kích thước hay trọng lượng được giảm đi giúp việc lắp ráp dễ dàng hơn. Ngoài ra, yếu tố cách điện cũng được chú trọng rất nhiều trong quá trình sản xuất cáp điện thoại. Mỗi sợi cáp có chứa dung môi cách điện cực kỳ tốt, cách điện trong mọi trường hợp hay môi trường điện ngầm. Không chỉ vậy, việc hỏng hóc cáp hay sửa chữa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vấn đề bảo dưỡng cũng được đơn giản hóa nhiều bước.

Cap-dien-thoai-Sino-xin-2.JPG

Cáp điện thoại sở hữu nhiều đặc điểm hữu ích nên là thiết bị công nghệ có mặt khắp mọi nơi trên lĩnh vực truyền thông, với sợi cáp 2 lõi 4 đôi Sino cũng không ngoại lệ. Hiện nay, việc dùng cáp điện thoại có tính linh hoạt rất cao và quy mô được mở rộng ngày càng lớn hơn. Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về cáp điện thoại 2 lõi 4 đôi Sino. Hi vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết khi có nhu cầu sử dụng.