DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Tìm hiểu thông tin cụ thể về dòng cáp quang chôn trực tiếp phi kim loại

Posted on 29th Jun 2016 @ 9:39 PM

Vinacap là nhà sản xuất cáp quang chôn trực tiếp với phi kim loại uy tín được nhiều khách hàng sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực truyền thông. Các chi tiết sản phẩm cáp quang chôn trực tiếp của Vinacap đều đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn của Quốc gia và yêu cầu Quốc tế.

Tiêu chuẩn kỹ thuật và công dụng của cáp quang chôn trực tiếp, phi kim loại

Đầu tiên về công dụng của sợi cáp quang. Sợi cáp được thiết kế sản xuất với hai lớp vỏ bao bọc đều làm từ vỏ Nylon giúp việc ngăn chặn được tối đa sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường ngoài tác động tới như mối một, độ ẩm, nhiệt độ thay đổi…. Khi sử dụng cáp quang loại này có tính năng đầy đủ như của dòng cáp luồn ống gia cường, đặc biệt loại cáp phi kim loại này được nâng cấp công dụng, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng, mang lại độ an toàn cao đối với các phiến chống sét, thông số kỹ thuật được cải thiện giảm thiểu về trọng lượng sợi cáp, nâng cao độ an toàn về chất liệu làm vỏ hay lõi cáp.

Việc sản xuất các sản phẩm cáp quang của Vinacap đảm bảo được tốt nhất các điều kiện về kỹ thuật được yêu cầu bởi Quốc tế hay trong nước. Đặc biệt các kỹ thuật của tiêu chuẩn ITUT G.652, các chỉ tiêu của IEC, EIA và tiêu chuẩn ngành TCN 68 - 160: 1996.

Cáp_quang_chôn_trực_tiếp_Single_mode_24_FO_2.jpg

Cấu trúc của sợi cáp quang chôn trực tiếp phi kim loại

-  Tổng số sợi cáp : Dao động từ 2 tới 96 sợi quang đơn mode tùy phân loại được sản xuất

-  Bước sóng phủ rộng của sợi cáp trong phạm vi từ 1310 nm và 1550 nm.

-  Thiết kế với đầy đủ các phần tử chịu lực phi kim loại trung tâm.

-  Chất liệu làm nên ống đệm để chứa cũng như bảo vệ sợi cáp quang khỏi tác động của yếu tối bên ngoài là ống đệm lỏng giúp đảm bảo chất lượng tốt, bền bỉ cho sợi cáp dù hoạt động trong điều kiện môi trường ngoài nhiều.

-  Thiết kế ống đệm chứa, bảo vệ sợi cáp theo phương thức SZ xung quanh các phần tử của chịu lực trung tâm, được bện 2 lớp cáp, vững chắc, hiệu suất làm việc cao.

cap-quang-chon-truc-tiep.jpg

- Sự xen kẽ, khe hở của từng lớp sợi, bề mặt cuat lifng ống sẽ được lấp đầy bởi chất liệu đặc biệt, hạn chế tối đa việc nước tràn vào hay ẩm ướt của nước giúp cho cáp quang hoạt động tốt hơn trong thời gian dài.

- Xung quang bao bọc của sợi lớp tổng hợp có tác dụng chịu lực phi kim loại được bao quanh lõi.

- Bên trong sợi cáp được sản xuất với lớp nhựa bảo vệ toàn bộ chi tiết bên trong sợi cáp.

- Bên ngoài của cáp được sản xuất với lớp vỏ cứng cùng chất liệu từ nhựa PolyAmide có màu cam hay màu đen, hạn chế việc bị bay màu do tiếp xuasc môi trường ngoài nhiều, chống được nhiều ảnh hưởng của mối mọt.

- Hoàn toàn phù hợp với việc chôn trực tiếp sợi cáp quang hay việc chôn luồn ống.

Cáp quang trở nên rất thông dụng trong lĩnh vực truyền thông hiện nay bởi đảm bảo tốt các yêu cầu công việc.