DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Tìm hiểu về cáp điện thoại chôn trực tiếp 30 đôi

Posted on 6th Jul 2016 @ 6:32 PM

Cáp điện thoại loại chôn trực tiếp 30 đôi đáp ứng được đủ các điều kiện theo bộ tiêu chuẩn TCN 68-132:1998. Hiện nay, dòng cáp này được sử dụng phổ biến để truyền tín hiệu truyền thông, chủ yếu trong việc chôn ngầm trong cống hay được chôn trực tiếp dưới mặt đất.

Đặc điểm cấu trúc của cáp điện thoại chôn trực tiếp 30 đôi

Sản xuất lõi cáp với ruột dẫn là loại dây đồng liền đặc với độ tinh khiết qua quá trình ủ mềm. Thông số kỹ thuật định dạng chính của đường kính dòng cáp quang này từ 0,5mm, 0,65mm, 0,8mm, 0,9mm.  Lớp cách điện được thiết kế đặc biệt với lớp nhựa bao bọc HDPE, có sự phân biệt và được mã hóa theo màu. Lõi cáp được thiết kế với dạng xoắn đôi, bên ngoài có hai lớp vỏ bảo vệ chính, tránh được nhiều sự tác động từ yếu tố bên ngoài. Trong lõi còn có thêm phần chất chống ẩm ướt có sự bảo vệ của lớp vỏ nhôm. Độ an toàn của cáp được chú trọng hơn khi được sản xuất ới hai lớp mạ kẽm, bao quang lớp vỏ bên trong cáp. Chất liệu chính vỏ bao ngoài là lớp nhựa PE màu đen, tránh được sự phai màu khi tiếp xúc ngoài môi trường.

250_1773_day_cap_dien_thoai_50_doi_treo_co_dau_50x2x05_sacom_z43_vinacap_pcm.jpg

Ưu điểm cáp điện thoại chôn trực tiếp nhiều đôi

Dòng cáp điện thoại nhiều đôi sở hữu nhiều chức năng có sự hỗ trợ nhau trong khi sử dụng, mang lại hiệu quả cao hơn. Từ lớp vỏ cáp có thể chịu được cao về độ mài mòn, sự tác động mạnh của yếu tố nhiệt độ, độ giãn nở hay va chạm mạnh của bên ngoài vào sợi cáp. Vỏ cáp được làm từ vật liệu Polymer hoặc PVC bắt lửa chậm . Khi được sử dụng trong nhà độ an toàn cao do tính năng bắt lửa kém, hạn chế được tối đa việc cháy nổ xảy ra, độ bền của dây được nâng cao nhất có thể. Thiết kế dòng cáp điện thoại được chú trọng với việc chống sư tác động của việc nhiễu từ trường, tránh được sự ảnh hưởng của các luồng điện ngầm tác động. Ưu điểm nổ bật khác là việc đơn giản hóa các công tác lắp đặt mạng điện thoại khi dùng cáo điện thoại nhiều đôi.

Cấu tạo của các dây bọc cách điện được bện xoắn từng đôi một theo một quy tắc nhất định, theo chiều hướng quy định hạn chế được việc đâm xuyên khi gộp chúng vào cùng lõi cáp..

cap-dien-thoai-10-doi-228x228.jpg

Người dùng có thể dễ dàng nắm được thông tin từng dòng cáp điện thoại nhiều đôi khi được in lại đầy đủ trên dọc thân cáp, thuận tiện khi mua và sử dụng. Đặc biệt bên trong các sợi cáp được chia nhỏ ra theo nhóm có sự phân biệt màu khác nhau, giúp phân biệt dễ hơn.

Cáp điện thoại 30 đôi chôn trực tiếp tích hợp được nhiều đặc tính quan trọng và hữu ích trong cùng dòng cáp mang lại hiệu quả hoạt động cao hơn. Nhờ đó mà nó trở thành vật dụng phổ biến có mặt tại nhiều nơi trong ngành truyền thông ngày nay. Bài viết trên là tổng hợp thông tin khái quát về cáp điện thoại 30 đôi dùng chôn trực tiếp giúp bạn đọc có sự lựa chọn tốt nhất cho mục đích sử dụng cáp viễn thông khi có nhu cầu.