DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Thông tin cụ thể về dòng cáp quang tự treo ADSS 24FO

Posted on 6th Jul 2016 @ 6:39 PM

Trong lĩnh vực truyền thông ngày nay không thể thiếu sự có mặt của các dòng cáp quang. Hiện nay cũng có nhiều phân loại cáp quang được sản xuất phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Bài viết sau đây giúp bạn có thêm nhiều thông tin về dòng cáp quang tự treo ADSS 24FO.

Thông số kỹ thuật chi tiết của cáp quang tự treo ADSS 24FO

Dòng cáp quang này có mặt phổ biến hiện nay, được chú trọng sản xuất từ khâu thiết kế đến thành phẩm đòi hỏi độ chính xác cao. Đặc điểm cấu tạo của cáp viễn thông loại này cũng khá phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Cụ thể cấu tạo như:

Cáp quang tự treo ADSS 24FO được trang bị từ 2 tới 72 sợi cáp quang đơn mode.

Mỗi sợi quang có khả năng cung cấp bước sóng đạt tới 1310nm đến 1550nm.

Bộ phận chịu áp lực chính trong cấu tạo là dạng phi kim loại FRP

Sản xuất dạng ống đệm lỏng để bao bọc và bảo vệ các sợi quang tốt hơn, tránh được nhiều tác động từ ngoài môi trường trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ vị trí ống đệm được bố trí xung quanh bao lấy phần chịu lực chính bằng phương pháp SZ, mang lại độ bền bỉ à an toàn cho toàn bộ dây cáp bên trong.

Tất cả các khe hở trong cấu tạo của cáp quang đều được lấp bởi chất điền đầy, có tác dụng chính ngăn cản nước xâm nhập từ ngoài thấm vào, tránh được nhiều sự cố khi dùng thực tế. Các chất liệu được sử dụng mang lại hiệu quả cản nước cao như lớp băng ngoài chống nước, lớp vỏ nhựa PE. Đặc biệt lớp vỏ PE có chức năng bảo vệ toàn bộ các bộ phận trong cáp ngoài yếu tố môi trường như nhiệt độ, bào mòn vỏ cáp theo thời gian. Lưu ý sử dụng cáp tự treo ADSS 24FO cho các đường điện với độ cao trụ cần không vượt quá 200m.

5498_.jpg

Cấu trúc chi tiết ống đệm của cáp quang ADSS

Ống đệm lỏng là lớp bảo vệ sợi quang thứ 2 sau lớp vỏ bảo vệ nguyên thủy. Số sợi quang có trong mỗi ống đếm dao động từ 1 tới 12 sợi tùy theo kích thước của ống. Các ống đường kính 2.2mm chứa được 6 sợi quang, ống đường kính 2.6mm có thể chứa được 12 sợi quang. Chất liệu chính là ống đệm có khả năng chống nấm mốc, tích điện, chống ẩm ướt. Đặc biệt chất Gel được dùng không có sự kết hợp ới dung môi trong cáp để tạo nên các chất độc hại khác.

Bên trong mỗi ống đệm các sợi quang sẽ được bện tạo lõi, là yếu tố quyết định chiều dài ống đệm. Điều này giúp cho ống không bị ảnh hưởng ngay khi có lực tác động trực tiếp , sợi quang cũng không bị suy hao.

images.jpg

Thiết kế ống đệm có khả năng chống chịu được sự giãn nở về nhiệt độ nên các sợi cáp vẫn hoạt động tốt dù môi trường bị thay đổi.

Trên đây là thông tin chi tiết về cáp quang tự treo ADSS 24FO với các đặc tính của chúng. Mỗi dòng cáp quang phục vụ tốt với mục đích khác nhau nên cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi mua và sử dụng.