DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Tìm hiểu cáp điện thoại 5 đôi

Posted on 6th Jul 2016 @ 10:11 PM

Xã hội phát triển, lĩnh vực công nghệ, viễn thông cũng ngày một đi lên. Việc sử dụng dây cáp trong truyền tải dữ liệu thông tin là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, như dây cáp điện thoại, dây cáp điện… mỗi loại lại có rất nhiều chủng loại như cáp điện thoại 5 đôi, cáp điện thoại 20 đôi… Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng cáp điện thoại 5 đôi nhé xem cấu tạo, khả năng truyền dẫn của dòng cáp này như thế nào nhé.

Cáp 5 đôi được sản xuất với mục đích truyền dẫn tín hiệu, với khả năng chống cháy, lõi được làm bằng đồng nguyên chất, với lớp vỏ là lớp cách điện, chịu cháy cao.

Cáp điện thoại 5 đôi được cấu tạo bằng đồng đặc ở bên trong và được ủ mềm với đường kính 0.40, 0.50, 0.65..

Lớp bọc cách điện được bện xoắn thành từng đôi một theo đúng quy luật màu quy định. Các bước xoắn khác nhau nhằm hạn chế tối đã việc xuyên âm khi truyền tải dữ liệu.


4944_0_day_dien_thoai_sino_20_doi.jpg


Vỏ cáp được cấu tạo từ vật liệu Polymer hoặc PVC giúp bắt lửa chậm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mã số (ký hiệu) của loại cáp, kích cỡ cáp, tên nhà sản xuất, ngày tháng sản xuất và độ dài được in dọc theo chiều dài trên vỏ cáp với khoảng cách là 1m bằng kỹ thuật in phun dễ đọc và bền, đánh dấu độ dài trên hệ đo lường mét. 

Lõi cáp từ 30 đôi trở lên được tạo thành bởi các nhóm nhỏ cấu tạo nên, có các màu dây bó nhóm khác nhau để phân biệt được dễ dàng hơn khi lắp đặt. Các bó nhóm nhỏ bện chặt thành bó cáp và được bọc bên ngoài một lớp băng bền nhiệt, cách điện tốt bằng vật liệu trên cơ sở Polyester

Bên ngoài lõi các được bọc bằng nhôm nhằm giảm thiểu tối đa khả năng xâm nhập điện từ trường ở bên ngoài vào.

Với cấu tạo bền vững vỏ cáp có thể chịu được sự mài mòn lớn dù là sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Khả năng chịu nhiệt cao, bắt lửa kém, lên yên tâm trong quá trình sử dụng kể cả khi xảy ra cháy nổ.

Độ tin cậy cao, chất lượng nên rất được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Lắp đặt đơn giản và dễ sử dụng

Đặc biệt có màn chống nhiễu từ trường

Với nhưng ưa điểm của cáp 5 đôi như trên hy vọng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử lựa chọn và sử dụng cáp 5 đôi cho các công trình của mình.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dung Dây cáp điện thoại, Cáp quang, thiết bị vật tư mạng, thiết bị vật tư quang, tổng đài điện thoại... . Vẫn chưa biết lựa chọn, thiết kế, lắp đặt như nào cho hợp với mục đích sử dụng của mình? Chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết bạn vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt trên 10 năm kinh nghiệm. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương

Điện thoại 04.3655.6886 Fax: 04.3877.9877

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long biên – Hà nội

VP2: 1708 Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng liệt – Hoàng mai – Hà nội