DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Dây điện thoại

Posted on 24th Aug 2016 @ 10:48 PM

 

                                 Dây điện thoại

                                      Tính năng và công dụng cho từng loại dây cáp điện thoại

Dây điện thoại hay còn được gọi là cáp điện thoại ngày trở nên thông dụng để truyền tải thông tin trong cuộc cách mạng công nghệ thông tin hiện nay . Nhưng không phải ai cũng thực sự nắm bắt được về cấu tạo và chức năng cơ bản, sửa dụng loại dây nào cho phù hợp . Đại Dương techco  xin cung cấp một số thông tin giúp bạn hiểu sơ lược về các loại dây điện thoại phổ biến trên thi trường.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các loại dây điện thoại của các hãng uy tín (M3, VINACAP, TELVINA, SACOM, PCM,...) :  Dây điện thoại 1 đôi ( có dây đi ngoài trời và đi trong nhà);  dây điện thoại 2 đôi ( có dây đi ngoài trời di trong nhà); cáp điện thoại 5 đôi; cáp điện thoại 10 đôi; cáp điện thoại 20 đôi; cáp điện thoại 30 đôi; cáp điện thoại 50 đôi; cáp điện thoại >100 đôi, cáp chôn trực tiếp,... Bạn thấy có qua nhiều loại dây điện thoại? Sử dụng loại nào cho phù hợp ? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu vấn đề này .

4944_0_day_dien_thoai_sino_20_doi.jpg

Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng chúng tôi tùy vào điều kiện sử dụng chúng tôi chia thành 3 dòng sản phẩm chính : dây điện thoại sử dụng trong nhà, dây điện thoại sử dụng nơi có độ ẩm cao , dây điện thoại sử dụng dưới lòng đất.

  • Thứ nhất: Dây điện thoại sử dụng trong nhà ( văn phòng, công sở, chung cư, gia đình, ....) gồm: dây 1 đôi, dây 2 đôi, dây 5 đôi . Các loại dây này truyền tải thông tin tốt nhưng khả năng chụi tác động môi trường không tốt nên thích hợp để sử trong nhà . Bên cạnh đó, giá thành cũng tương đối phù hợp, chất lượng thì đảm bảo
  • Thứ hai : Dây điện thoại  sử dụng nơi có độ ẩm cao gồm: dây 10 đôi, dây 20 đôi, dây 30 đôi, dây 50 đôi và hơn 100 đôi ,... là lựa chọn quen thuộc của những nhà thầu thi công công trình, thích hợp bới môi trường có độ ẩm cao , thời tiết bất lợi,.. khách hàng hoàn toàn co thể tin tưởng vào chất lượng của dây cáp , bạn yên tâm sẽ không gặp phải tình trạng nay lấp mai đào.
  • Thứ ba : dây điện thoại chôn trực tiếp dưới mặt đất . Đây là loại dây đặc thù được thiết kế thích hợp để chôn trực tiếp dưới nòng đất để đảm bảo không bị hư hại khi đi vào sử dụng.
  • day_dien_thoai_2_doi__trong_nha_2x2x0,5.jpg

Trên đây chúng tôi đã nêu ra các loại và tính năng đặc điểm của từng dòng sản phẩm dây điện thoại, hi vọng bạn có thể tìm ra loại sản phẩm thích hợp . Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại dây cáp điện thoại không rõ nguồn gốc , hãng,.. bạn nên thận trọng khi tìm mua hàng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng,nên mua tại những cửa hàng đại lý uy tín để có được những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất,...

Hãy đến với Đại Dương techco chúng tôi sẽ được tư vấn cho bạn để tìm ra sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương

Website: : http://www.daiduongtechco.com

Email: daiduongtechco@gmail.com

Hotline: 0912.22.85.99 - 0982.22.85.99