DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Cáp điện thoại 5 đôi và những điều cần biết

Posted on 20th Oct 2016 @ 10:57 AM

Cáp điện thoại 5 đôi 5x2 còn có tên gọi khác Cáp viễn thông 5 đôi 5x2. Đảm bảo truyền tín hiệu tốt, bền chắc và chống cháy. Dây dẫn là dây đồng đặc có độ tinh khiết lớn hơn 99,97%, đồng nhất, tiết diện tròn, được ủ mềm. Có đường kính 0.40; 0.5; 0.65; 0.8; 0.9mm. Lớp cách điện  bằng các vật liệu có khả năng chịu cháy cao như HDPE và PVC. Các hãng sản xuất Cáp điện thoại 5 đôi chính hãng ngoài trời, trong nhà, cống, treo có dây treo chịu lực, có dầu chất lượng tốt như: Minh Tâm, Postef, Comtec, Đông A, Lotas, Vcom, PCM, Sacom, Telvina, Z43, Saicom …Được Sử dụng cho truyền tín hiệu điện thoại, tín hiệu camera. Dây cáp truyển thanh hoặc sử dụng thi công dây mạng LAN, truyền tín hiệu điều khiển …

Viễn Thông Đại Dương xin được giới thiệu sản phẩm cáp điện thoại 5 đôi chất lượng tốt. Với mong muốn khách hàng hiểu biết rõ hơn, nhìn nhận và lựa chọn đúng sản phẩm:

Cấu trúc Cáp điện thoại 5 đôi luồn ống và tự treo có dầu chính hãng

  • Dây dẫn kim loại: Dây dẫn là dây đồng đặc ủ mềm, có độ tinh khiết lớn hơn 99,97%, đồng nhất, tiết diện tròn, bề mặt nhẵn bóng. Dây dẫn có đường kính 0.40, 0.50, 0.65, 0.8, 0.9 mm. Dây đồng theo tiêu chuẩn ASTM B3 chất lượng cao.
  • Chất cách điện: Cách điện foam-skin polyethylene hoặc solid, theo tiêu chuẩn ASTM D1248 typeIII; class A; categogy 4Được mã hóa theo màu phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế phổ biến trong sản xuất cáp thông tin liên lạc.
  • Xoắn đôi: Các dây bọc cách điện được xoắn thành từng đôi một theo một quy luật màu nhất định với các bước xoắn khác nhau nhằm hạn chế tối đa xuyên âm. Hai dây theo quy định màu dây xoắn đôi TCN 68 -132 : 1998.
  • Chống nước & hơi ẩm: Dùng dầu jelly, một loại compound đồng nhất, chứa các phần tử chống sự oxy hóa. Dầu jelly không làm thay đổi màu của các đôi dây. Khi dầu jelly nhồi đủ vào trong lõi cáp và bên ngoài băng nhôm thì tránh được các túi khí hình thành bên trong lõi cáp và giữa băng mylar với các phần tử khác bên trong vỏ cáp .
  • Băng mylar (Polyester): Lõi cáp sẽ được bao phủ một lớp băng cách điện, cách nhiệt, chống ẩm, được ghép hoặc quấn dọc theo chiều dài lõi cáp. Băng mylar có khả năng chống nhiệt từ bên ngoài, ngăn ngừa các sự cố làm biến dạng lớp bọc cách điện của dây dẫn.
  • Dây treo (đối với cáp treo): Dây treo là dây thép mạ kẽm có ứng suất kéo chịu lực cao, gồm 1 sợi đơn hoặc 7 sợi xoắn lại với nhau theo chiều xoắn trái. Ứng suất kéo đứt dây treo, min là 1.320 N/mm2.
  • Chống nhiễu từ trường: Sử dụng băng nhôm chống nhiễu. Lõi cáp được tóp băng nhôm dọc theo chiều dài cáp có độ chồng mép nhất định. Băng nhôm được phủ polyethylene cả hai mặt và có các đặc tính điện, cơ liên tục suốt chiều dài cáp.
    Thông số của băng nhôm phủ polyethylene như sau:
    - Bề dày băng nhôm: 0,20 mm.
    - Bề dày lớp PE: 0,05 mm.Bên ngoài lõi các được bọc bằng nhôm nhằm giảm thiểu tối đa khả năng xâm nhập điện từ trường ở bên ngoài
  • Vỏ bọc nhựa Polyethylene bảo vệ chống ảnh hưởng tác động của môi trường.
  • Mã số (ký hiệu) của loại cáp, kích cỡ cáp, tên nhà sản xuất, ngày tháng sản xuất. Độ dài được in dọc theo chiều dài trên vỏ cáp.
  • Tiêu chuẩn áp dụng : Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8328:2009 - Tiêu chuẩn ngành TCN 68-132:1998.
Cáp điện thoại 5 đôi Cáp cống có dầu
Cáp điện thoại 5 đôi Cáp cống có dầu
Cáp điện thoại 5 đôi Cáp treo có dầu
Cáp điện thoại 5 đôi Cáp treo có dầu

Dựa vào những cấu trúc Cáp điện thoại 5 đôi 5x2 nên nó có những ưu điểm như sau:

  • Vỏ cáp chịu được sự mài mòn cao dù là sử dụng ngoài trời. Cáp điện thoại 5 đôi 5x2 thường được sử dụng ở những nơi có độ ẩm khá cao. Phù hợp với điền kiện khí hậu phức tạp như Việt Nam
  • Khả năng bắt lửa chậm hạn chế nguy cơ cháy, nâng cao độ bền cháy của cáp lắp đặt.
  • Độ tin cậy cao, uy tín, chất lượng. Dù luồn cống hay treo thì tín hiệu truyền khi sử dụng cáp điện thoại 5 đôi rất tốt. Đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Dễ lắp đặt sử dụng và lắp đặt
  • Băng P/S chịu nhiệt được quấn quanh lõi cáp băng nhôm (LAP) chống nhiễu điện từ trường và ngăn ẩm.

 

Cáp điện thoại 5 đôi chính hãng
Cáp điện thoại 5 đôi 5x2

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dung Cáp điện thoại. Vẫn chưa biết công trình, dự án của mình nên lựa chọn, thiết kế, lắp đặt như nào cho phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết bạn vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt trên 10 năm kinh nghiệm. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển CN Đại Dương

Điện thoại 04.3655.6886 Fax: 04.3877.9877

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long biên – Hà nội

VP2: 1708 Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng liệt – Hoàng mai – Hà nội