DANH MỤC SẢN PHẨM

Nhận bản tin


Máy fax và những thông tin cần biết

Posted on 23rd Nov 2017 @ 3:07 PM

Máy fax là thiết bị ra đời cách đây khoảng 100 nămn lầm nhiệm vụ gửi bản sao (hay còn gọi là copy) trực tiếp qua hệ thông dây dẫn điện. Đây được đánh giá là một thiết bị thông minh khi cho phép người dùng rà quét bản gốc, từ đó tự động chuyển đổi thông tin thành tín hiệu và truyền dẫn đến máy nhận ở một địa điểm khác. Sau đó, máy nhận cũng có thể đổi tín hiệu ngược lại và in bản sao ra giấy. Qúa trình này diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy_fax_và_những_thông_tin_cần_biết.jpg

Cấu tạo chính của loại máy này bao gồm một máy in và một modem máy scan. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, máy fax đã được tạo ra ở nhiều kiểu dáng và được cải tiến thêm nhiều chức năng. Dưới đây là một số công dụng máy fax đem lại

  • Máy fax được đánh giá là đem lại độ an toàn cao cho thông tin của người sử dụng. Lượng thông tin được chuyển qua máy fax không dễ bị đánh cắp như các cách chuyển thông tin thông thường, nhất là đối với email.

  • Máy fax có nhiều tính năng đem lại sự thuận lợi cho người sử dụng và một trong số đó là tính năng fax servers. Cụ thể hơn, người dùng có thể chuyển các loại hồ sơ thành tín hiệu fax để gửi đi mà không cần phải in qua giấy.

  • Các chữ ký điện tử của các hợp đồng, giấy tờ,… được chuyển gửi qua email chắc chắn sẽ không có giá trị bằng chữ ký được chuyển gửi qua máy fax.

Máy fax hiện đại có gì đặc biệt?

Máy fax hiện đại là máy fax đã được biến đổi về cấu trúc một cách tích cực hơn. Nó đã được thêm mới và phát triển nhiều tính năng, tiện ích mới nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Đặc biệt, chiếc máy fax hiện đại ngày nay vẫn có thể hoạt động nhanh hơn nhiều dù không có trống quay.

Máy fax hiện đại đang ngày càng được thay đổi về cấu trúc cũng như them mới các tính năng tiện dụng và phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Không có trống quay nhưng máy fax vẫn hoạt động nhanh hơn nhiều. Hiện nay có rất nhiều những chiếc máy fax chứa bộ cảm biến photo-diode hoặc cảm biến kiểu CCD cho phép người sử dụng trải nghiệm tính năng quét toàn bộ dòng của cùng một văn bản một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nếu có nhu cầu tìm mua một sản phẩm máy fax hiện đại không những có chất lượng tuyệt vời mà còn có giá thành hợp lý, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua sản phẩm tận tình nhất. Chúc các bạn may mắn!